MFW, day 4

Sunday, June 30, 2013


MISS U, FW 4th day of Moscow Fashion Week. Gosh, I miss it so much, it was so fun to watch all these gorgeous shows as well as meet cute people, do interviews, take photos... :)










 OUTFIT
top&shorts: River Island, Rihanna collection/ hat: Zara/ shoes: old, similar is here


You Might Also Like

3 коммент.

  1. отличный пост!)

    ReplyDelete
  2. Thanks for sharing, nice post!

    - Áp dụng sự thành công của thời đại công nghệ, may dua vong tự động cho bé ra đời mang đến nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé. Đây là món quà tuyệt vời dành cho đưa con yêu quý. Máy đưa võng tự động hay vong dua tu dong cho em be là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng với sự thiết kế nhỏ gọn, máy đưa võng tự động tiện lợi, tiết kiệm điện mà máy đưa võng tự động lại rất an toàn khi sử dụng cho trẻ.
    - Với may dua vong cho bé, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của bé, những tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho con cũng sẽ không còn ám ảnh bạn nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm được nhiều việc khác. Có thể nói, may dua vong tu dong chính là món quà tuyệt vời cho những ông bố bà mẹ bận rộn
    - Là sản phẩm tuyệt vời của sự phát triển công nghệ, máy đưa võng tự động được thiết kế an toàn, tiện dụng. Những lợi ích mà máy đưa võng cho bé mang lại là vô củng thiết thực.
    - Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy đưa võng ts cho be đảm bảo chất lượng, uy tín cao tại máy đưa võng tự động An Thái Sơn – địa chỉ bán máy đưa võng cho bé tốt nhất, uy tín nhất.


    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm giúp đẹp da tại http://nhungthucphamgiupda.blogspot.com/
    Thực phẩm giúp bạn trẻ đẹp tại http://thucphamgiuptre.blogspot.com/
    Thực phẩm làm tăng tại http://thucphamlamtang.blogspot.com/
    Những thực phẩm giúp làm giảm tại http://thucphamlamgiam.blogspot.com/
    Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/

    Chúc các bạn vui vẻ!

    ReplyDelete

Subscribe